Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

BÌNH YÊN ...!


                          ( Viết cho một người ....! )


Nếu ta đốt cháy buồn bằng củi thước

  Đốt hết cây rừng buồn vẫn mênh mông .....

   Thế đấy, ...... tôi tưởng rằng cuộc sống của tôi nó cứ từ từ ... chầm chậm ... trôi đi như vậy : ....Nỗi buồn, nỗi buồn ..... nó cứ thế gặm nhấm tâm hồn tôi từng ngày, từng ngày mòn mỏi...... Với không gian về đêm vắng lặng, chỉ mình ta với ta, nó cứ như những đợt sóng ngầm lúc lăn tăn..., lúc ồ ạt gào thét dữ dội tận tâm can tôi. Cứ một mình khóc cho ướt cả mắt, khô cả họng, khóc cả trong mơ để khi giật minh dậy thấy ướt cả gối nằm .... rồi nước mắt cũng cạn khô trong tôi. Nó bắt đầu làm tôi sợ hãi chung quanh ... mất hết niềm tin trong cuộc sống, thiếu tự tin nơi bản thân mình. ......
   Tôi bắt đầu sống co mình lại như một con ốc, cố thu chặt mình lại trong cái vỏ ốc xấu xí của minh .... Quên đi ... quên đi..... và không thể CHẾT được, thì phải SỐNG ! Cảm giác kìm nén, bức bối có thể theo tôi đến hết cuộc đời ......



  Vậy mà, .......... Thật là tuyệt diệu ! Đêm đó " Chú chuột ảo" trong tay tôi cứ rê rê chạy và ..... chạy vào 360PLUS .... tôi mở tròn to mắt : " Cái này là gì nhỉ ? " , nhấp đại " Chú chuột ảo" vào đó mà sao lại run run ... Thế là tôi thật sự lạc vào BLOG ..... : các entry, rồi các dòng commet lần lượt , ..... lần lượt đi vào tâm hồn tôi. .... Hình như một cảm xúc nào đó đã từ từ len lỏi vào tâm hồn tôi. Nó trào dâng, rồi nó bắt đầu dịu lại .... : Các tâm tư, tình cảm, cảm nhận vui buồn của các entry, rồi các dòng comment ....... cứ làm cho tôi lúc cười...., lúc lại rưng rưng ngấn lệ trong đêm khuya một mình .....


   BÌNH YÊN bắt đầu đến với tâm hồn tôi!....... BÌNH YÊN sẽ giúp tôi viết BLOG....... BÌNH YÊN sẽ giúp tôi bắt đầu cân bằng lại cuộc sống của mình !    BÌNH YÊN  đã nhắc tôi : Cuộc sống sẽ chỉ hiện hữu một lần trong đời, từng giờ, từng phút trôi qua sẽ không bao giờ lặp lại. Chính vì vậy, tôi sẽ không sống hoài, sống phí trong nỗi buồn của chính mình nữa. Tôi không dám chắc những ngày còn lại sẽ thế nào, có đủ đầy nước mắt như lúc trước nữa không, nhưng chắc chắn tôi sẽ không để cho nước mắt mình rơi nhiều như trước.


   Mỗi ngày tôi sẽ cùng BLOG cố gắng tìm cho mình một niềm vui, lắng nghe tiếng người, tiếng đời, để biết rằng xung quanh minh vẫn còn đó đong đầy những yêu thương. Mỗi ngày, tôi chỉ mong mỗi sáng khi thức giấc tôi mỉm cười và nói : " Hi ! .... Cảm ơn cuộc đời, xin chào ngày mới yêu thương ! "
   Cám ơn, cám ơn nhiều lắm BLOG : ..... BÌNH YÊN CỦA TÔI !


   Thân gởi đến các anh, chị, em trong ngôi nhà BLOG - 360PLUS .... hãy giang rộng tay đón hoanghontim vào ngôi nhà này nhé ! hoanghontim sẽ chọn nơi đây để chia sẻ, để trao gởi tâm tình và cảm nhận của mình.


   hoanghontim xin chào tất cả và rất mong sự hướng dẫn thêm để ngôi nhà hoanghontim ngày càng đẹp và phong phú hơn....Chân thành cảm ơn nhìu... nhìu...!


         Thay thế tim tôi "bờ- lốc" này
         Tâm hồn tôi gởi cả vào đây
         "Bờ-lốc" ơi ! BÌNH YÊN ta gởi bạn
         Thắm đượm tình ta những tháng ngày ..                       05.07.2010 - hoanghontim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét